Homestay Cún Cưng Ventosa– Homestay Ven Biển View Đẹp Quy Nhơn

Bạn đã bao giờ nghe nói đến một mô hình homestay mang phong cách cún cưng hay chưa? Hãy cùng trải nghiệm Ventosa Coffee and Homestay. Homestay ven biển Quy Nhơn độc đáo sẽ là điểm dừng chân thú vị mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên khi đặt chân đến đây.
homestay ven biển quy nhơn

Ventosa Coffee and Homestay tọa lạc ở đâu?

Ventosa nằm ở vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Quy Nhơn nên bạn đừng lo lắng khi sợ không tìm được địa chỉ của quán. Nằm tọa lạc tại 16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn chỉ cách trung tâm thành phố tầm 200m. Ventosa mang lại sự hài lòng cho các bạn khi là mô hình homestay kết hợp với cà phê. Ngoài ra bạn có thể tham quan các điểm du lịch gần trung tâm thành phố như bãi biển Nguyễn Huệ hay quản trường Quy Nhơn. Ngoài ra, ban ngày bạn có thể lựa chọn du lịch trên các hòn đảo.
Quán coffee Ventosa có gì hay?

Điểm nổi bật thu hút khách hàng ở đây chính là quán coffee mang phong cách chó độc đáo. Ở đây có nhiều giống chó nổi tiếng như Husky, Samoyed, Alaska… Ngoài ra Ventosa còn có dịch vụ nhận chăm sóc cún cưng cho khách đi du lịch lâu ngày.

homestay ven biển quy nhơn

Không những thu hút khách bởi những chú chó. Coffee and homestay Ventosa còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng vì không gian vườn thoải mái. Dịch vụ ăn uống ở đây cũng được quan tâm đặc biệt. Mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho những ai ghé thăm.

homestay ven biển quy nhơn

Homestay ven biển Quy Nhơn View đẹp
homestay ven biển quy nhơn
Ngoài mô hình kinh doanh coffee độc đáo. Ventosa còn phát triển một loại hình homestay ven biển Quy Nhơn view đẹp và vô cùng thoải mái. Homestay cũng được thiết kế theo phong cách là homestay cún cưng độc đáo và mới lạ. Đảm bảo mang lại sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho các bạn có nhu cầu đặt chân tới đây.

Liên hệ với chúng tôi:

Quý khách có nhu cầu booking homestay ven biển Quy Nhơn View đẹp hoặc quán coffee. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

ĐIỆN THOẠI: 02566520909

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Friendly homestay in Quy Nhon – Ventosa coffee and homestay

Coffee And Homestay Thú Cưng Ở Quy Nhơn - Độc Đáo Và Mới Lạ