Review Homestay Ventosa – Homestay View Đẹp Quy Nhơn

Nhắc đến Ventosa, mọi người thường nhớ đến Ventosa Coffee như là một quán coffee thú cưng nổi tiếng tại Quy Nhơn. Nơi các bạn trẻ yêu động vật ghé thăm thường xuyên. Tuy nhiên, Ventosa đã quyết định mở rộng mô hình của mình bằng việc kết hơp mô hình coffee and homestay. Homestay view đẹp Quy Nhơn. Đáp ứng các nhu cầu về nghỉ dưỡng, sự tiện nghi cho các bạn trẻ du lịch đến Quy Nhơn.

homestay view đẹp quy nhơn

Homestay Ventosa tọa lạc ở đâu

16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn
Tọa lạc tại con Đường Phạm Ngọc Thạch thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn. Homestay đáp ứng mọi nhu cầu về tiện nghi đi lại cho quý khách. Homestay ven biển Quy Nhơn cách biển Quy Nhơn chỉ khoảng 300m. Quý khách có thể thoải mái ra tận hưởng bầu không khí của biển Quy Nhơn mỗi buổi chiều. Vì là trung tâm thành phố, quý khách cũng có thể dễ dàng tìm đến các siêu thi, ngân hàng, quầy bar giải trí… mà không cần phải di chuyển quá xa.

Phong cách hiện đại, thanh lịch

homestay view đẹp quy nhơn

Mang phong cách vừa trẻ trung, hiện đại và thanh lịch. Homestay Ventosa chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn trẻ đặt chân đến đây. Đặc biệt các vật dụng trong phòng đều mang họa tiết của cún cưng. Hứa hẹn sẽ làm các bạn cảm thấy thích thú.

Homestay view đẹp, đầy đủ tiện nghi

homestay view đẹp quy nhơn

Homestay trang bị đầy đủ mọi tiện nghi mà bạn cần khi đi du lịch. Thêm một điểm cộng cực lớn ở căn phòng này đó là chiếc giường siêu êm luôn, thề với bạn là một khi bạn đã ngả lưng trên hai chiếc giường này là bạn sẽ chẳng muốn đi đâu đâu.

Kết hợp coffee and homestay Ventosa

homestay view đẹp quy nhơn

homestay view đẹp quy nhơn

Với việc kết hợp coffee and homestay, phía trước homestay chính là quán coffee Ventosa. Nổi tiếng ở Quy Nhơn vì là quán coffee cún cưng độc đáo. Bạn có thể ra để chơi đùa với rất nhiều loại cún cưng quý hiếm.

Liên hệ với chúng tôi:

Quý khách có nhu cầu booking homestay hoặc quán coffee. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

ĐIỆN THOẠI: 02566520909

Author: Nguyễn Nhật Huy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Cún Cưng Ventosa– Homestay Ven Biển View Đẹp Quy Nhơn

Friendly homestay in Quy Nhon – Ventosa coffee and homestay

Coffee And Homestay Thú Cưng Ở Quy Nhơn - Độc Đáo Và Mới Lạ