Khám Phá Ẩm Thực Tại Ventosa – Homestay View Đẹp Quy Nhơn

Đối với những bạn trẻ yêu thú cưng ở Quy Nhơn. Chắc ai cũng biết đến Ventosa coffee vốn là quán coffee cún cưng nổi tiếng. Nơi các bạn trẻ yêu động vật thường xuyên lui tới. Không chỉ vậy Ventosa nổi tiếng là một trong những homestay view đẹp Quy Nhơn. Hãy cùng đi review một vòng Ventosa cũng như khám những món ăn ở đây.

homestay view đẹp quy nhơn

Địa chỉ đến coffee and homestay Ventosa

Nằm ở vị trí 16 Phạm Ngọc Thạch – phường Trần Phú ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng cho du khách ghé thăm Ventosa coffee and homestay. Ventosa làm quý khách trở nên thích thú bởi vì đây là một trong những quán coffee cún cưng nổi tiếng ở Quy Nhơn. Bạn có thể tự do ngắm nhìn, chơi đùa với những giống chó nổi tiếng trên thế giới như : Alaska, Husky, Poodle, Samoyed,… Hay giao lưu, kết bạn với những người yêu chó khác.

Ẩm thực ở Ventosa

Với mô hình quán coffee cún cưng. Ventosa luôn chú trọng đến không gian thoải mái, view đẹp cho khách hàng. Nhưng không phải thế mà quên mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trả nghiệm đồ ăn, thức uống ở đây. Hãy cùng tìm hiểu Menu đa dạng ở Ventosa nhé:

Đồ uống

Đồ uống Ventosa rất đa dạng với rất nhiều món giải khát phù hợp với nhu cầu của quý khách. Hơn nữa, còn được trang trí rất đẹp mắt mang lại cảm giác sang trọng, ngon miệng cho thực khách.

homestay view đẹp quy nhơnhomestay view đẹp quy nhơn

Các món ăn

Các món ăn ở Ventosa luôn luôn đa dạng và hội tụ đủ ẩm thực 3 miền. Rất phù hợp với thực khách. Đặc biệt là khách muốn trải nghiệm các món ăn bắc – nam

homestay view đẹp quy nhơn
homestay view đẹp quy nhơn

Nghỉ dưỡng tại Ventosa – Homestay view đẹp Quy Nhơn

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và nghỉ ngơi ngày một cao của các bạn trẻ khi đặt chân đến Quy Nhơn. Ventosa quyết định cung cấp dịch vụ homestay. Với vị trí là trung tâm lại gần biển. Homestay Ventosa mang đến sự thuận lợi cho quý khách khi tham gia bất cứ các hoạt động vui chơi giải trí nào. Ngoài ra khi chiều xuống với lợi thế là homestay ven biển quy nhơn, bạn có thể đi dạo trên bãi cát vàng và hòa mình xuống dòng nước mát của biển Quy Nhơn.

homestay view đẹp quy nhơnhomestay view đẹp quy nhơn

Liên hệ với chúng tôi:

Quý khách có nhu cầu booking homestay view đẹp Quy Nhơn hoặc quán coffee. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

ĐIỆN THOẠI: 02566520909

Author: Nguyễn Nhật Huy

Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhathuy0123

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Cún Cưng Ventosa– Homestay Ven Biển View Đẹp Quy Nhơn

Friendly homestay in Quy Nhon – Ventosa coffee and homestay

Coffee And Homestay Thú Cưng Ở Quy Nhơn - Độc Đáo Và Mới Lạ