Coffee And Homestay Ventosa – Địa Điểm Thú Vị Tại Quy Nhơn


Coffee and homestay đang là một mô hình đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích khi đi du lịch. Các bạn trẻ hiện nay biết đến Ventosa Coffee như một quán coffee cún cưng độc đáo, có không gian khá rộng rãi. Tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trần Phú, gần trung tâm thành phố Quy Nhơn. Ventosa Coffee thu hút khách, đặc biệt với những người yêu quý cún bởi không gian nơi đây.

coffee and homestay

Dịch vụ mới tại Ventosa – Coffee and homestay

Ngày nay, những đặc điểm và lợi thế trên Quy Nhơn đang là một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ. Với nhiều bãi tắm lý tưởng giúp mảnh đất này phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch. Thu hút du khách khắp mọi miền đến tham quan đông đảo. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi khi đi du lịch cho các khách du lịch. Ventosa quyết định kết hơp 2 loại hình Coffee and homestay.




Ventosa Homestay Quy nhơn giờ đây không chỉ là nơi để những người yêu quý thú cưng đến tham quan và thưởng thức nước uống nữa. Đây còn là nơi để các bạn nghỉ ngơi. Mỗi căng phòng ở đây được chăm chút kỹ càng với nội thất tiện nghi và hiện đại. Ventosa Homestay tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản thoải mái.


Liên hệ với chúng tôi:

COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

ĐIỆN THOẠI: 02566520909

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Homestay Cún Cưng Ventosa– Homestay Ven Biển View Đẹp Quy Nhơn

Friendly homestay in Quy Nhon – Ventosa coffee and homestay

Coffee And Homestay Thú Cưng Ở Quy Nhơn - Độc Đáo Và Mới Lạ